Tình trạng Gen Z đang thiếu kỹ năng quản lý tài chính cá nhân!

Tình trạng Gen Z đang thiếu kỹ năng quản lý tài chính cá nhân?

Khi môi trường kinh tế đang biến đổi với tốc độ chóng mặt thì việc quản lý tài chính cá nhân đã và đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với thế hệ Gen Z thì điều này đã đặt ra một thách thức đáng kể. Sự thiếu kiến thức về tài chính, những quyết định liên quan đến tiền bạc mà bạn đưa ra ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng lớn đến sự ổn định tài chính trong tương lai.

Xem tiếp »
THẾ HỆ GEN Z VÀ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

THẾ HỆ GEN Z VÀ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Trong cuộc sống hiện nay, tầm quan trọng trong việc hiểu biết về tài chính cá nhân của các bạn trẻ đã được nâng lên một tầm mới. Giới trẻ đã ý thức được rằng: việc quản lý tài chính của mình là một việc “nhất định phải làm” để chuẩn bị sẵn sàng cho hiện tại và tương lai. Khi có những hiểu biết vững vàng về tài chính sẽ giúp Gen Z tìm được “vị trí ngọt ngào” trên con đường mà họ muốn theo đuổi.

Xem tiếp »
Top 7 cuốn sách quản lý tài chính cá nhân

Top 7 cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân mà bạn nên đọc trước tuổi 30

Quản lý tài chính cá nhân là một kỹ năng quan trọng để xây dựng nền tài chính vững chắc và thịnh vượng cho bản thân. Sau đây 2Target sẽ điểm danh cho các bạn top 7 cuốn sách quản lý tài chính cá nhân bạn nên đọc trước tuổi 30 để có một bước khởi đầu mạnh mẽ trong việc quản lý tài chính cá nhân của mình.

Xem tiếp »

[MINIGAME] ĐẶT TÊN HAY – TRÚNG QUÀ NGAY

📢 Loa loa loa loa,
2Target chuẩn bị ra mắt “Đứa con cưng”- Podcast tài chính cá nhân sẽ trình làng vào ngày 22/04.
Tuy nhiên, 2Target vẫn chưa đặt được tên cho “em bé”. Vì thế minigame “ĐẶT TÊN NGAY- TRÚNG QUÀ NGAY” xuất hiện

Xem tiếp »

Cách quản lý tài chính cá nhân dành cho giới trẻ hiệu quả

Khi bạn có tài chính ổn định, chủ động kiểm soát được nó một cách hiệu quả sẽ mang lại cảm giác rất là an toàn và cảm thấy tự tin khi lên kế hoạch tài chính cho tương lai và chinh phục mục tiêu. Vậy cách quản lý tài chính cá nhân dành cho giới trẻ nên bắt đầu từ đâu? Hãy cùng 2Target tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Xem tiếp »