Sự khác nhau giữa khóa học E-Learning của 2Target với khóa học Online video thu sẵn?

Khóa học E-learning của 2Target có phải là các video thu sẵn không? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn khi chưa tham gia khóa học E-Learing của 2Target.

Hiểu được cảm giác nhàm chán của các bạn khi học Online bằng hình thức video thu sẵn, 2Target mang đến cho bạn một khóa học giàu tương tác giúp bạn có những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị và dễ hiểu hơn. 

Vì thế khóa học E-Learning của 2Target chắc chắn khác biệt hoàn toàn so với hình thức học Online có video quay sẵn.

Khóa học E – Learning là gì?

Khóa học E- learning là bài giảng điện tử được xây dựng thiết kế bài học, kiến thức lưu trữ trên nền tảng máy chủ, được sử dụng và quản lý bởi một phần mềm hoặc website đào tạo trực tuyến. Bạn có thể tham gia thông qua máy tính, điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

Bài giảng E-learning được tích hợp tự động nhiều tiện ích khách nhau để truyền tải được kiến thức đến người học dễ dàng tiếp thu và thú vị hơn như chèn hình ảnh, âm thanh, video, game,… Phương pháp này giúp học viên không bị gò bó về thời gian, có thể học mọi lúc mọi nơi mà vẫn có thể tiếp thu và cập nhật nhiều kiến thức.

Sự khác biệt giữa khóa học E-Learning của 2Target với khóa học E- Learning video thu sẵn?

Hiện nay, có rất nhiều bạn nhầm lẫn khóa học E – learning lập bản đồ tài chính dài cho giới trẻ của 2Target là khóa học có các bài giảng video thu sẵn như phổ biến trên thị trường. Mặc dù, cùng là một phương pháp giảng dạy nhưng về thiết kế và cách truyền tải của 2Target lại hoàn toàn khác. 

Vậy sự khác biệt giữa khóa học E – learning của 2Target với khóa học E – learning video thu sẵn là gì?

Điểm khác biệt lớn nhất là khóa học E-learning giàu tính tương tác và mang đậm chất cá nhân hóa cho mỗi học viên. Khi tham gia học bạn sẽ được tương tác cá nhân trực tiếp ngay trên bài giảng vô cùng hấp dẫn và dễ hiểu. Hơn nữa, trong lộ trình học bạn còn trải nghiệm các bài Quiz, Game và hoạt động chiêm nghiệm để củng cố kiến thức giúp nhớ lâu và thực hành vào cuộc sống.

Tại sao nên chọn khóa học E- learning lập bản đồ tài chính dành cho giới trẻ của 2Target

Với điểm khác biệt về phương pháp của khóa học E- Learning này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm học thú vị và hiệu quả hơn những video thu sẵn. Hơn nữa, với những lý do dưới đây chắc chắn khóa học E-learning lập bản đồ tài chính dành cho giới trẻ của 2Target sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn:

1. Nội dung thực tế

Nội dung trong khóa học toàn diện, tình huống thực tế từ chính giới trẻ. Đặc biệt,các bài học và ví dụ thực tế được xây dựng từ góc nhìn đắt giá từ các chuyên gia hàng đầu về hoạch định tài chính cá nhân.

Khi tham gia khóa học E-learning lập bản đồ tài chính dành cho giới trẻ này sẽ giúp bạn:

  • Biết cách lập mục tiêu đúng cách: Bước đầu để đi đến thành công
  • Lập mục tiêu cá nhân theo từng giai đoạn cuộc đời
  • Xây dựng kế hoạch tài chính chinh phục mục tiêu
  • Vẽ lên bức tranh tài chính toàn diện, bản đồ đến tự do tài chính cho giới trẻ

2. Tính tương tác cao 

E-learning lập bản đồ tài chính dành cho giới trẻ của 2Target được đánh giá là bài giảng có giàu tương tác nhất hiện nay. 

Khi tham gia, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động tương tác ngay trên bài học như: Game, Quiz, thảo luận cùng bạn học, cùng giảng viên và chuyên gia. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tương tác, học tập trực tiếp trên cả máy tính, điện thoại và ipad.

3. Mua 1 được 4

Một lý do chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ khóa học này là chương trình “ Mua 1 được 4”, cung cấp 4 khía cạnh quan trọng: Kiến thức, tư duy, kỹ năng và công cụ về tài chính cá nhân. Điều này giúp học viên không chỉ được tiếp cận với thông tin một cách toàn diện mà còn phát triển mọi khả năng cần thiết để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.

4. Có chứng nhận hoàn thành

Sau khi hoàn thành chương trình này, bạn sẽ được nhận chứng nhận hoàn thành, đây là một bằng chứng cho sự nỗi lực, cố gắng và thành công của bạn trong quá trình học. Đặc biệt, học viên còn được nhận bản đồ tự do tài chính của bản thân giúp xác định được mục tiêu, điều cần làm trong từng giai đoạn để chinh phục tài chính mình hướng tới.

Chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học
Bản đồ tự do tài chính cho giới trẻ

5. Thời gian linh hoạt

Với tất cả các bài giảng được phân phối trên kênh E-learning, bạn có thể truy cập bằng ID riêng trên điện thoại hoặc máy tính mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể linh hoạt thời gian học tập, thuận tiện và phù hợp với lịch trình và nhu cầu của cá nhân.

6. Đồng hành cùng học viên

Khóa học này không chỉ đem lại kiến thức mà còn đồng hành cùng cộng đồng học viên trước, trong và sau khóa học. Bạn sẽ được trao đổi, chia sẻ với các chuyên gia tài chính khi có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ và tư vấn miễn phí. 2Target có kênh podcast, fanpage, titkok chuyên cập nhật các kiến thức về quản lý tài chính cá nhân.

Nếu bạn chưa biết cách thiết lập mục tiêu tài chính đúng cách, lập được mục tiêu cá nhân theo từng giai đoạn cuộc đời và mong muốn sớm đạt được tự do tài chính, thì hãy tham gia ngay E-learning lập bản đồ tự do tài chính dành cho giới trẻ nhé!

Khóa học sẽ giúp bạn sự hiện hóa những ước mơ và mục tiêu cuộc sống trong tương lai, vẽ được bức tranh và bản đồ tài chính toàn diện.