Mỗi tháng chỉ dư 200 – 300k thì có nên tiết kiệm không?

Chủ đề tiết kiệm không còn mới mẻ đối với giới trẻ hiện nay. Tự lập về tài chính đã cho các bạn trẻ những kiến thức quản lý tài chính thông minh. Đặc biệt, nhiều người đã chú trọng phát triển kỹ năng tiết kiệm, tạo nên những chiến lược thông minh và hiệu quả. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có nhiều bạn không biết mình nên tiết kiệm làm gì, tiết kiệm bao nhiêu thì đủ và liệu mỗi tháng chỉ dư 200 - 300k có nên tiết kiệm không?

Với chủ đề này, Chuyên gia của 2Target có chia sẻ: “Chúng ta nên duy trì và bắt đầu tiết kiệm từ số tiền nhỏ, bởi tiết kiệm nó không nằm ở con số mà nó giúp chúng ta hình thành thói quen, kỹ luật và phương pháp”.

Tuy nhiên, để hình thành nên thói quen này không phải ngày một, ngày hai là được. Bạn cần phải có mục tiêu, phương pháp phù hợp và sự kiên trì mới đạt được kết quả.

Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Lập kế hoạch tiết kiệm như thế nào? Chi tiêu sao cho hợp lí? Hãy đón chờ chương trình E – Learning của 2Target sẽ ra mắt vào tháng 1 này. Các khóa học này sẽ mang đến cho các bạn nhiều phương pháp tiết kiệm và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nhất.