[2Target] ra mắt Podcast Ting Ting Story

Ting Ting Story là kênh podcast dành cho giới trẻ, những người đang khát khao chinh phục tự do tài chính. Tại đây, chúng ta sẽ cùng nhau lắng nghe những quan điểm thông thái từ các chuyên gia tài chính hàng đầu Việt Nam, được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ những câu chuyện thành công, thực tế.

2Target hy vọng các bạn có thể tìm kiếm những thông tin hữu ích để xây dựng tương lai tài chính an toàn và thịnh vượng trong chương trình Podcast “Ting Ting Story”.

Podcast "Ting Ting Story"
Podcast “Ting Ting Story”

Podcast “Ting Ting Story” mang đến cho bạn những gì?

Kiến thức tài chính chuyên sâu

Tại đây, những kiến thức, câu chuyện tài chính về kiến thức đầu tư, quản lý chi tiêu, lập kế hoạch tài chính, bảo hiểm,… từ chuyên gia tài chính hàng đầu Việt Nam. Nhờ vậy các bạn có thể đưa ra những quyết định tài chính sáng suốt và hiệu quả. 

Podcast "Ting Ting Story" chia sẻ những kiến thức nền tảng và chuyên sâu về Quản lý tài chính
Podcast “Ting Ting Story” chia sẻ những kiến thức nền tảng và chuyên sâu về Quản lý tài chính

Câu chuyện thành công truyền cảm hứng

Podcast “Ting Ting Story” không chỉ mang đến kiến thức mà còn truyền tải những câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ các bạn trẻ. Lắng nghe hành trình chinh phục mục tiêu tài chính của họ, bạn sẽ được tiếp thêm động lực và rút ra những bài học quý giá cho bản thân.

Podcast "Ting Ting Story" - Lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng từ các bạn trẻ thành công
Podcast “Ting Ting Story” – Lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng từ các bạn trẻ thành công

Nội dung đa dạng, hấp dẫn 

Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều chủ đề tài chính thú vị như: Kiếm tiền, bảo vệ tiền, đầu tư, bảo hiểm, tín dụng & nợ… Các chủ đề được trình bày một cách dễ hiểu, gần gũi và sát với thực tế, giúp bạn dễ dàng tiếp thu và áp dụng vào cuộc sống.

Giao lưu, chia sẻ cùng cộng đồng 

Podcast của 2Target tạo dựng không gian giao lưu, chia sẻ cởi mở giữa các thính giả. Bạn có thể đặt câu hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, từ đó nâng cao kiến thức và kỹ năng tài chính của bản thân.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được hiểu rõ hơn về bản thân và mối quan hệ của mình với tiền bạc. Đây là nền tảng quan trọng để giúp bạn có một cuộc sống an toàn và vững vàng về mặt tài chính. 

Podcast "Ting Ting Story" - nơi mọi người chia sẻ những câu chuyện tài chính của bản thân
Podcast “Ting Ting Story” – nơi mọi người chia sẻ những câu chuyện tài chính của bản thân

Ting Ting Story dành cho ai?

Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, Podcast “Ting Ting Story” đều mang đến những câu chuyện, chia sẻ và góc nhìn độc đáo về tiền bạc ở những khía cạnh thiết thực trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây còn là nơi để mọi người thư giãn, chia sẻ và cập nhật những thông tin bổ ích xoay quanh câu chuyện về tiền bạc.

Đặc biệt đối với các bạn trẻ, đây sẽ là nơi để mọi người học hỏi những kinh nghiệm về tài chính, lắng nghe câu chuyện thành công của những bạn trẻ, từ đó có thêm động lực để chinh phục mục tiêu tài chính của bản thân. 

Thời gian và Kênh phát sóng

Podcast Ting Ting Story được ra mắt chính thức vào 20h00 ngày 10/06/2024

Chúng tôi sẽ có những tập Podcast được lên sóng vào 20h00 thứ hai hàng tuần trên các nền tảng trực tuyến bao gồm: 

___________________

2TARGET – TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO TÀI CHÍNH 

Địa chỉ: Tầng 2, Số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0898 622 822 

Website: www.2target.vn