2Target gặp gỡ đại diện Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam

Ngày 17/11/2023, 2Target rất hân hạnh khi có cuộc gặp gỡ với đại diện Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam (VFCA). Đây không chỉ mang lại kiến thức sâu rộng mà còn mở ra những cơ hội mới trong việc nâng cao tài chính cá nhân cho giới trẻ.

Tại buổi gặp gỡ, 2Target và đại diện của VFCA đã nêu thực trạng của quản lý tài chính cá nhân tại Việt Nam. Chúng tôi nhận thức rõ tầm quan trọng của việc nâng cao kiến thức về quản lý tài chính cá nhân trong cộng đồng, đặc biệt là với sinh viên, học sinh và giới trẻ. Điều này được coi là nhiệm vụ quan trọng của VFCA và 2Target trong thời gian tới.

Công ty TNHH Giáo dục 2Target đã trở thành một trong những hội viên đầu tiên của VFCA để triển khai lĩnh vực quản lý tài chính cá nhân. 2Target là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực liên kết đào tạo và phát triển các khóa học ngắn hạn cũng như khóa đào tạo kỹ năng cho sinh viên các trường Cao đẳng và Đại học.

Với mục tiêu trở thành đơn vị số 1 về đào tạo kỹ năng cho sinh viên, 2Target đang tập trung trang bị cho sinh viên những kỹ năng và năng lực cần thiết để đạt được mục tiêu cao hơn trong cuộc sống và công việc. Công ty 2Target xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo chất lượng, có bản quyền Quốc tế, bao gồm: Chương trình “Quản lý tài chính cá nhân- Personal Finance”; chương trình “Hướng nghiệp; chương trình “Kỹ năng Khởi nghiệp- Company Program”.

Chúng tôi cam kết hợp tác chặt chẽ với VFCA để đưa ra những sản phẩm và dịch vụ tư vấn tài chính tiên tiến nhất. Với sứ mệnh giáo dục và tư vấn, chúng tôi mong muốn tạo ra những trải nghiệm độc đáo và giúp mọi người hiểu rõ hơn về quản lý tài chính cá nhân.

Cảm ơn VFCA vì cuộc gặp gỡ ý nghĩa này! Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng đổi mới để mang lại giá trị tốt nhất cho cộng đồng của chúng ta.