[Ngày 29/05] Workshop về Quản lý tài chính cá nhân tại Đại học Phenikaa

Công ty TNHH Giáo dục 2Target phối hợp với trường Đại học Phenikaa tổ chức Workshop về Quản lý tài chính cá nhân hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho sinh viên vào ngày 29/05/2023.

Nội dung Workshop sẽ được trình bày bởi các chuyên gia, giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bao gồm các chủ đề sau:

  • Quản lý tín hiệu ứng dụng
  • Rủi ro quản trị khi sử dụng thẻ tín hiệu
  • Bảo vệ danh tính người dùng 

Thông qua buổi Workshop này các bạn sinh viên sẽ biết được cách quản lý thẻ tín dụng thông minh và đạt được lợi ích tối đa từ chúng; Hiểu về các rủi ro tài chính cá nhân và cách đối phó, Xây dựng kế hoạch dự trữ tài chính và đảm bảo an toàn tài chính; Nhận thức được tình trạng lừa đảo và xử lý thông tin cá nhân một cách an toàn; Cách đối phó với việc mất danh tính và lấy lại sự kiểm soát….

Đây là chương trình Quản lý tài chính có bản quyền Quốc tế (từ Junior Achievement Worldwide) duy nhất tại Việt Nam dành riêng cho đối tượng là sinh viên các trường Đại học và cao đẳng. Chương trình đã được dạy trên hơn 100 Quốc gia trong hơn 100 năm và được công nhận chất lượng bởi các sinh viên, giáo viên cùng các tổ chức uy tín Quốc tế.

>> Xem thêm: 2Target tổ chức workshop “Quản lý tài chính cá nhân” cho sinh viên Đại học Ngoại thương